Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Bí quyết 'đẹp phía ngoài, khỏe phía trong' dành cho phái đẹp

Muốn trẻ đẹp và duy trì tuổi thanh xuân , chị em cần phải 'khỏe từ bên trong' nếu biết ứng dụng một số công thức tiền tiến , hiện đại và an toàn.

Hiện nay , phái nữ quan tâm đến làm đẹp không chỉ đơn giản là cải thiện vẻ bên ngoài của mắt, mũi, da và dáng... mà còn để ý đến sự khỏe mạnh từ bên trong, liệu pháp ấy có gây hại gì cho cơ thể hay không? Theo đó, hình thức và cách thức làm đẹp được ưa chuộng bây giờ cũng có sự đổi thay , số lượng ca làm đẹp không giải phẫu tăng cao.

Bác sĩ Đỗ Thị Hồng Loan - Giám đốc Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury cho biết, một số năm gần đây, khách hàng đến cùng Dencos Luxury có sự chuyển hướng khi chọn dịch vụ thẩm mỹ . Thời gian đầu khi mới thành lập, chị em thường chọn cách thức dao kéo để chỉnh sửa đường nét gương mặt như mũi, sửa mắt, gọt hàm... ngoài ra chỉ sau này, khi Viện thẩm mỹ liên tiếp cập nhật một số công nghệ mới được chuyển giao từ nước ngoài mà không cần phải giải phẫu , khách hàng đã đổi thay theo chiều hướng giảm bớt giải phẫu và chọn làm đẹp không dao kéo nhiều hơn.

"Hiện nay , gần 90% khách hàng của Dencos Luxury đều chọn lọc những dịch vụ không giải phẫu bởi ưu điểm như: an toàn, nhẹ nhõm , không gây đớn đau , không chảy máu, ít tổn thương , ít xâm lấn , không cần nghỉ dưỡng nhiều mà vẫn đem lại hiệu quả làm đẹp hài hòa, tự nhiên ”, bác sĩ Loan nói thêm.

Tái kiến trúc chất nền để trẻ hóa làn da bền vững

Một nếp nhăn, vệt da đồi mồi , làn da chảy xệ... đều là các dấu hiệu của quy trình lão hóa. Bên cạnh đó , nếu như chỉ thực hiện mỹ phẩm ảnh hưởng bên ngoài, bạn chỉ có thể làm nếp nhăn mờ đi, da sáng hơn chứ không thể ngăn chặn nguy cơ lão hóa và chống lại sự “dội ngược” của phương pháp này phía trong. Do đó, để trẻ hóa da bền vững , đúng khoa học, bạn cần đến một cách thức mạnh mẽ và quyết liệt hơn để chống lão hóa da từ bên trong, điển hình là công nghệ căng làn da bằng chỉ vàng không phẫu thuật .
 

Căng da bằng chỉ vàng là giải pháp tái cấu trúc tận gốc các tầng chất nền, tái tạo collagen giúp da trẻ lại đến 10 tuổi.

 


Dựa trên nguyên lý nền tảng là tái thiết lại hệ thống chất nền đã bị suy yếu , rệu rã do quy trình lão hóa, công nghệ căng da bằng chỉ vàng cấy một số sợi chỉ siêu mảnh có nguồn gốc protein và ion nano vàng tinh khiết vào dưới tầng biểu bì. Khi thâm nhập phía dưới làn da , một số sợi chỉ vàng nhanh chóng kích thích tăng sinh collagen, elastin, tái tạo toàn diện cấu trúc chất nền bên dưới, nâng đỡ làn da săn chắc, mịn màng , giảm chảy xệ, chùng nhão.

Cơ chế này cho thấy da không chỉ được hồi phục trẻ trung, mượt mà ở bên ngoài mà sâu bên dưới một số tầng biểu bì nền tảng cũng đã được tái hiện , tái tạo một cách khoa học. Nhờ đó, hiệu quả trẻ hóa làn da đạt hiệu quả bền vững từ sâu phía trong, kéo dài nhiều năm chứ không chỉ thuần tuý là tạo “hiệu ứng” cảm giác bên ngoài bề mặt. Chưa kể, công nghệ này không có tác động dao kéo, không lấn chiếm bởi vậy không làm tổn thương bề mặt và kết cấu làn da , bảo đảm an toàn cho người được chữa trị .

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét